“เอ๊กซ์ตร้า บิ๊ก เซลส์ ” ลุยเปิดโรงผลิตและประกอบ เพิ่มกำลังการผลิตเครื่องครัวสแตนเลส

บริษัท เอ๊กซ์ตร้า บิ๊ก เซลส์ จำกัด (Extra Big Sales, EXB) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์ครัวสเตนเลสสตีล ด้วยมาตรฐานสากล และแบบสั่งผลิตพิเศษมากว่า 20 ปี อีกทั้งนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องครัวและอุปกรณ์สแตนเลสแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศคุณภาพสูง รวมถึงการบริการออกแบบครัวอุตสาหกรรมเพื่อการพาณิชย์ อาทิ งานออกแบบติดตั้งชุดอุปกรณ์ครัวสแตนเลส งานระบบแก๊ส-ไฟฟ้า ระบบสุขาภิบาลในครัว ระบบดูดควัน และระบบดับเพลิงในฝาชี ด้วยทีมงานชำนาญงาน โดยให้บริการเริ่มตั้งแต่การให้คำปรึกษา ออกแบบ ผลิต ติดตั้งแบบครบวงจร

โดย คุณถนอม หนวดงาม กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอ๊กซ์ตร้า บิ๊ก เซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับการจัดให้มีพิธีเปิดโรงผลิต และประกอบอุปกรณ์ครัวสแตนเลส อย่างเป็นทางการในครั้งนี้ เป็นโรงผลิต และโรงประกอบแห่งใหม่ อีกทั้งการผลิตและประกอบทางเราใช้เครื่องจักรที่ทันสมัย เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตเครื่องครัวสแตนเลส ในการรองรับความต้องการใช้สินค้า และคำสั่งซื้อจากลูกค้าทั่วประเทศที่มีเข้าอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากปัจจุบันธุรกิจร้านอาหาร เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และการที่ธุรกิจร้านอาหารขนาดใหญ่หรือภัตตาคารมีความจำเป็นที่ต้องใช้เครื่องครัว และอุปกรณ์เครื่องครัวที่ดีมาตรฐานสากล และมีคุณภาพสูง จึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งในธุรกิจ

ทั้งนี้ เอ๊กซ์ตร้า บิ๊ก เซลส์ เป็นอีกหนึ่งผู้นำด้านการออกแบบ ผลิต สร้างประกอบครัวธุรกิจเพื่อการพาณิชย์ ที่ใช้ในการจัดเตรียม ปรุงและรวมถึงถนอมวัตถุดิบ และอาหารที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล และมีแบรนด์พันธมิตรชั้นนำทั้งในและต่างประเทศเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีความหลากหลาย เอ๊กซ์ตร้า บิ๊ก เซลส์ จึงได้รับความไว้วางใจจากเครือโรงแรม ร้านอาหารภัตตาคาร โรงพยาบาล โรงงาน ห้างสรรพสินค้า และซุปเปอร์มาร์เก็ต ชั้นนำจำนวนมาก

หากคุณกำลังมองหาผู้ผลิต และจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องครัวคุณภาพ สามารถปรึกษากับทาง เอ๊กซ์ตร้า บิ๊ก เซลส์ ได้ตลอดเวลาโดยสามารถโทรสอบถามปรึกษาที่ 02-183 5800-2 หรือ www.extrabigsales.com ทางเรายินดีบริการให้คำปรึกษา ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ

Last Updated on พฤษภาคม 31, 2024 by Master Admin